Thông Tin Liên Hệ

PHÒNG VÉ THÁI DƯƠNG
Địa chỉ : 268 Cộng Hòa , Phường 13, Tân Bình , Tp.HCM
Điện thoại : 08.62 93 64 56 - 0977 125 108
Email : info@dulichthaiduong.com
Website : www.tongdaidatve.net

Dịch Vụ Cho Thuê xe đi Mộc Bài Tại Sài Gòn - Cty du lịch Thái Dương

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Xe đi Sihanouk Ville tết 2017

Xe đi Sihanouk Ville tết 2017

Là thành phố biển hàng đầu của Campuchia ở ven Vịnh Thái Lan, không quá nhộn nhịp và xô bồ vì khách du lịch.Sihanoukville nổi tiếng nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ, là thiên đường của những Phượt bụi thủ và đặc biệt là những bãi biển tuyệt đẹp và yên tĩnh cho bạn cảm giác chỉ muốn đằm mình ở đây mãi mà thôi! kích thích hem ^^.
Xe đi Sihanouk Ville 2017Ochheuteal và Serendipity là 2 bãi biển nổi tiếng và sôi động với rất nhiều những khách sạn từ cao cấp đến bình dân, những quán bar, nhà hàng gần biển. Nếu bạn thích sự sôi động và náo nhiệt thì hãy chọn nơi này để dừng chân trong suốt kỳ nghỉ nhé. Vì buổi tối ở đây rất nhộn nhịp với tiếng nhạc của những quán bar thâu đêm, những nhà hàng và cafe chỉ cách biển vài bước chân với rất nhiều trò chơi thú vị.

Ngược phía bên kia của Sihanouk là bãi biển ở khu đồi Victory, gồm 2 bãi nối dài với những mỏm đá và những ngọn đồi, cũng nổi tiếng không kém. Khu vực này không nhộn nhịp như Ochheuteal, nhưng không có nghĩa là buồn tẻ, vì nó vẫn có nhiều những nhà hàng, bar nằm rải rác ở khu đồi. Nếu không trọ chân ở đây, thì đừng quên ghé qua ngắm hoàng hồn ở bãi biển Victory nhé, vì đây là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Campuchia đấy 
ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN TẠI SIHANOUK VILLE TẾT 2017
 Thác Kbal Chhay
Thác Kbal Chhay có rất nhiều dòng thác và chúng chảy xuống sông Prek Tuk Sap. Vào mùa khô (tháng 11-tháng 6) thác chỉ là những dòng chảy nhỏ, nhưng vào mùa mưa những dòng thác như chứa sức mạnh ngàn cân. Cách trung tâm khoảng 30 phút.
 Rừng Prey Nup Mangrove
Rừng Prey Nup Mangrove gần đây đã có tour mở đến đây trong ngày và cả qua đêm, Một cơ hội tuyệt vời để có thể quan sát đời sống của những loài chim... Bạn có thể liên hệ đặt tour ở Nhà hàng The Golden Sunset ở bãi biển Otres, số điện thoại: 012-812087.
 Núi Sihanoukville
Đỉnh núi cao 132m, quang cảnh của thành phố sẽ thu vào tầm mắt bạn khi đứng từ đỉnh núi: những hòn đảo, những bãi biển từ Otres đến cảng Sihanouk. Bạn đi theo đường 4 về phía bắc thành phố khoảng 2,5 km, rẽ phải ở chỗ nhà mấy bia, đi theo đường lên đồi, đi qua ngôi chùa khoảng 200m, leo lên những tảng đá và thưởng thức cảnh mặt trời lặn rất đẹp.
 Nhà thờ St Michael
Được xây dựng 5 1962. Từ 1975 - 1979 nhà thờ được dùng để giam giữ tù nhân. Bạn nên xem xét công trình kiến trúc bằng gạch “thuyền buồm” ở phía trước và những con thuyền ở Hai bên. Những công trình này do kiến trúc sư người Campuchia - Vann Molyvann thiết kế, ông cũng là người thiết kế Đài độc lập, sân vận động Olympic ở Phnom Penh, dinh thự của nhà nước ở Sihanoukville vào những 5 1960. Nhà thờ 5 ngay góc đường Boray Kamakor và Kampuchea-Soviet Mittapheap, chân núi Sihanoukville.
 Cảng Sihanoukville
Được xây dựng vào 5 1955 - 1960. Từ bãi biển Victory, những bạn có thể nhìn thấy cầu cảng cũ nhô ra khỏi bờ biển khoảng 300m.
Hãy thuê Một chiếc xe mấy để khám phá những địa điểm trên và những bãi biển của Sihanouk, đừng bỏ qua bất kỳ địa điểm nào nhé! Lần trước Jimmy đến Sihanoukville nhưng đã bỏ qua Cảng và núi Sihanoukville, vì không có thời gian :( Chắc chắn lần sau quay trở lại sẽ ghé thăm!
Và còn có những hòn đảo nơi đây không nên bỏ qua chút nào: Koh Ta kiev, Koh Rung... trong đó, Koh Rung Samloem có lẽ là hòn đảo đẹp nhất trong hành trình Một ngày quanh những đảo. Khoảng 2g đi từ Sihanou. Nó có Một khu làng chài nhỏ, với 3 bãi biển chính và rất nhiều bãi biển phụ khác, bao gồm cả khu biển rất đẹp ở phía Bắc hòn đảo. Gần Koh Kon là nơi lý tưởng để lặn với phong cảnh biển rất đẹp. Với những ai yêu thích lặn thì không thể nào bỏ qua những hòn đảo này, điều đặc biệt là nước biển ở Sihanouk rất ấm. Thời gian đẹp nhất để lặn là từ tháng 10 đến tháng 6. Nếu bạn chỉ đến để nghỉ ngơi và thư giãn thì những hòn đảo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Không có những khách sạn sang trọng, resort hấp dẫn, nhưng ở đó có đủ những nhu cầu cơ bản cho kỳ nghỉ của bạn. Sihanouk thẳng tiến thôi những bạn ơi!

CÁCH ĐẾN SIHANOUKVILLE
Vậy, đến Sihanoukville bằng cách nào? - Rất dễ dàng chỉ có tại Tổng đài đặt vé 08.66 84 64 27
 Từ Sài Gòn
  Vé xe đi campuchia Ville tết 2017 | Xe đi Sihanouk Ville tết 
Xe ban ngày tuyến TPHCM tới Phnompenh và Phnompenh tới Sihanoukville có nhiều sự lựa chọn hơn xe từ TPHCM tới Sihanoukville qua Hà Tiên. Nên chọn đường Phnompenh nếu bạn có nhiều thời gian du lịch, muốn quá cảnh Phnompenh tham quan thủ đô.
Đi đường Phnompenh để tranh thủ tham quan chuyến Siem Reap
  • Chất lượng xe khách đi Campuchia thì cũng ok như xe Sorya -168 , xe Thái Dương 268 Cộng Hoà , xe Danh Danh , Xe Phương Heng , xe Mekong Express , xe Virak buntham ( Vicathai) giá vé phải chăng cho chặn Sài Gòn đi Phnom Penh 210.000 vnd  - 395.000 vnd , Phnom penh đi Sihanouk Ville thì 230.000 vnd , có xe buýt đêm đi Sihanouk Ville 
  • *Đặt vé xe đi Campuchia tại tongdaidatve.net trực thuộc công ty du lịch Thái Dương 268 Cộng Hoà , Tân Bình 
    • Để đặt vé xe đi Campuchia bạn hàng có thể truy cập website: tongdaidatve.net - Đại lý bán vé xe chính thức của nhiều hãng xe uy tính của Campuchia và Việt Nam. Website của chúng tôi tích hợp nhiều thông tin hấp dẫn về tuyến điểm , hành trình giờ đi và đến ....
    • Bên cạnh đó tổng đài 08.66 84 64 27 với đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 để giúp bạn hàng có được những thông tin cần thiết cho chuyến bay của mình.
  • Cách gần nhất là qua cửa khẩu Xà Xía ở Hà Tiên. Đi xe từ Sài Gòn đến Hà Tiên rồi đi tiếp đến Kampot hoặc đi thẳng đến Sihanouk từ cửa khẩu. Từ Kampot/Kep: 110km, 1,5 – 2g di chuyển.
 Từ Phnom Penh
Cách Sihanoukville 230km với khoảng 4g di chuyển
  • Xe buýt/khách: có nhiều công ty và nhiều bến xe khác nhau . Bạn có thể hỏi tiếp tân của khách sạn nơi bạn ở hoặc có thể mua trước của Một số hãng xe địa phương như: Virak buntham, Soya , Rithmony, Mekong Express,...
  • Taxi: Nếu bạn đi taxi cá nhân thì giá từ 35-50$, shared-taxi khoảng 25.000R/người.
 Từ Siem Reap
Mất khoảng 9-10g và bạn phải quay lại Phnompenh hoặc bắt chuyến xe dài đến đó.
  • Xe buýt: bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chuyến xe buýt đến Sihanouk ở những công ty tour hay những khách sạn ở đây. Khởi hành hàng ngày, giá khoảng 9$/người.
  • Taxi: rất nhiều xe đợi sẵn ở những trạm xe taxi, vì vậy rất dễ đế đón được taxi ở đây với giá 20$-25$, hoặc 4-5$ (shared taxi).
Mọi thông tin chi tiết bạn liên hệ tại: 
 
PHÒNG BÁN VÉ XE CÔNG TY THÁI DƯƠNG 
 
=============================================================
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THÁI DƯƠNG - THÁI DƯƠNG TOURISM
ADD: 268 Cộng Hòa,Phường 13 , Quận Tân Bình , TP.HCM
Email:hotro@dulichthaiduong.com
Tel: (08) 62 93 64 56
DĐ: 093 856 9108
Website: www.tongdaidatve.net             ||            www.tongdaivemaybay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét